Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Agribank tung các gói tín dụng hàng chục nghìn tỷ đồng với ưu đãi

2024-03-29 07:55:00.0

Vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất từ 3,0%/năm 

Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm

Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Lãi suất: thấp hơn tối đa 2,0%/năm so với sàn lãi suất cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh tương ứng với từng kỳ hạn theo quy định của Agribank từng thời kỳ, cụ thể:

- Chỉ từ 3,0%/năm với khoản vay đến 03 tháng

- Chỉ từ 3,5%/năm với khoản vay trên 03 đến 06 tháng

- Chỉ từ 4,0%/năm với khoản vay trên 06 đến 12 tháng

Thời hạn cho vay: Cho vay ngắn hạn.

Phương thức cho vay: Cho vay từng lần, cho vay theo hạn mức, cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán.

Thời gian triển khai: Áp dụng đối với các khoản giải ngân phát sinh từ ngày 20/3/2024 đến khi đạt quy mô của Chương trình.

Điều kiện cho vay: Khách hàng vay vốn đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho vay theo quy định hiện hành của Agribank và quy định của chương trình.

Vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất từ 4,0%/năm 

Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm

Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm. Cụ thể:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng để phục vụ nhu cầu đời sống, bao gồm: Mua nhà ở, đất ở, xây mới/cải tạo, sửa chữa nhà để ở; mua sắm đồ dùng sinh hoạt thiết yếu (ti vi, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà…); phương tiện đi lại (ô tô, xe máy) và các mục đích tiêu dùng khác theo quy định của Agribank.

Lãi suất ưu đãi: lãi suất cho vay thấp hơn tối đa 2,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay phục vụ nhu cầu đời sống, cụ thể:

- Chỉ từ 4,0%/năm với khoản vay đến 03 tháng

- Chỉ từ 4,5%/năm với khoản vay trên 03 đến 06 tháng

- Chỉ từ 5,0%/năm với khoản vay trên 06 đến 12 tháng

Thời hạn cho vay: Cho vay ngắn hạn.

Phương thức cho vay: Cho vay từng lần, cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán.

Thời gian triển khai: Áp dụng đối với các khoản giải ngân phát sinh từ ngày 25/3/2024 đến khi đạt quy mô của Chương trình.

Điều kiện cho vay: Khách hàng vay vốn đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho vay theo quy định hiện hành của Agribank và quy định của chương trình


baochinhphu.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3392950