Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức cấp huyện, cấp xã năm 2021

2021-07-21 16:13:00.0

Chiều 20/7, UBND huyện Đồng Hỷ phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức cấp huyện, cấp xã năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Lương Hữu Phước, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Vũ Quang Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị bồi dưỡng có sự tham gia của trên 100 học viên, là lãnh đạo, chuyên viên của Chi cục Thuế; Quản lý thị trường; Hạt Kiểm lâm; Công an huyện; phòng Tư pháp; KTHT, VP; lãnh đạo và cán bộ tư pháp, văn hóa, kế toán, địa chính xây dựng, công an các xã thị trấn. Tại đây, các học viên đã được các báo cáo viên triển khai các nội dung về công tác xử lý vi phạm hành chính; công tác chuẩn tiếp cận pháp luật; công tác hòa giải ở cơ sở và một số nội dung khác thuộc công tác tư pháp địa phương.

Sau khi tham gia hội nghị các học viên đã được bổ sung những kiến thức, quy định pháp luật mới được ban hành; giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức cấp huyện, xã nắm chắc hơn về kỹ năng, nghiệp vụ cụ thể áp dụng vào công việc chuyên môn, từ đó nâng cao hiệu quả công tác tham mưu cho các cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương về công tác xử lý vi phạm hành chính, phổ biến giáo dục pháp luật. Đồng thời đây cũng là dịp trao đổi, bổ sung kinh nghiệm thực tiễn giữa ngành và địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả công tác tư pháp.

Nguyễn Thơm (Trung tâm Văn hóa -Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3392186