Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Rà soát, giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh

2019-09-20 17:28:00.0

Chiều 20-9, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp với các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan để rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự cuộc họp

Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh dự và chỉ đạo cuộc họp. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Cuộc họp có sự tham dự của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh; Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; các đồng chí Bí thư thành ủy, thị ủy, huyện ủy và Chủ tịch UBND 09 huyện, thành, thị trên địa bàn.

Đây là cuộc họp nhằm đánh giá công tác tiếp công dân, phân loại xử lý đơn thư và rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh để đưa ra các giải pháp giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo; tăng cường phối hợp giữa các cơ quan, địa phương trong xác định phương án giải quyết vụ việc khiếu nại, tố cáo, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, qua đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự, ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nguồn: thainguyen.gov.vn

Tác giả: Kim Oanh



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3392912