Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện Đồng Hỷ

2021-07-23 16:26:00.0

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng 23/7, Đoàn lãnh đạo của tỉnh do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tại huyện Đồng Hỷ. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Trần Thị Hồng Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đỗ Danh Huân, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà gia đình ông Lý Quý Sông, xóm Gốc Thị, xã Nam Hòa

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách gồm: Ông Lý Quý Sông sinh năm 1947 là bệnh binh 61%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở xóm Gốc Thị, xã Nam Hòa; ông Nông Cao Khánh, sinh năm 1946 là thương binh 35%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở xóm Kim Cương và ông Vũ Thế Đồng, sinh năm 1950 là thương binh 44% ở xóm Mỹ Hòa, xã Cây Thị. Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống của các gia đình. Nhấn mạnh Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công lao của các liệt sĩ, thương binh, những người đã không tiếc máu xương, sẵn sàng hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các sở, ngành, địa phương cùng toàn thể xã hội tiếp tục có nhiều hoạt động tri ân thiết thực hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này Đoàn đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng các gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng. Đồng chí Trần Thị Hồng Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã trao quà của Huyện ủy- HĐND - UBND - UBMTTQ huyện cho 3 gia đình, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà cho gia đình ông Nông Cao Khánh ở xã Cây Thị

Đoàn lãnh đạo tỉnh động viên, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và lực lượng  tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại xã Hợp Tiến

Cũng trong dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đi thăm mô hình măng lục trúc ở xã Cây Thị và đến động viên, tặng 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ và lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên Quốc lộ 17, xã Hợp Tiến./.

Hoàng Lưu (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3392123